จองเลขทะเบียนรถและการดูแลเอกสารของกรมการขนส่ง

ความสมบูรณ์ของการบริการซัพพลายเออร์หลายรายพร้อมที่จะกำหนดหมายเลขให้กับรถของคุณ เพื่อดูแลเอกสารของกรมการขนส่งทั้งหมด จองเลขทะเบียนรถวิธีนี้เหมาะอย่างยิ่งหากคุณไม่เคยมีประสบการณ์ในการกำหนดป้ายทะเบียน DVLA ให้กับรถยนต์มาก่อน ตัวแทนจำหน่ายอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมผู้ดูแลระบบสำหรับบริการนี้จองเลขทะเบียนรถ ไม่ใช่ทั้งหมดความปลอดภัยค่าใช้จ่ายสำหรับตัวเลขที่ชื่นชอบแตกต่างกันไปตั้งแต่น้อยกว่าหนึ่งร้อยปอนด์

ไปจนถึงกว่าครึ่งล้าน คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีความมั่นใจในซัพพลายเออร์ของคุณจองเลขทะเบียนรถ มีสมาคมที่จัดตั้งขึ้นสองแห่งในอุตสาหกรรมนี้ MIRAD สมาชิกของสถาบันตัวแทนการขึ้นทะเบียนและตัวแทนจำหน่าย CNDA (สมาคมผู้ค้าหมายเลขที่ชื่นชอบ) จองเลขทะเบียนรถซึ่งต่อมามีส่วนเกี่ยวข้องกับสหพันธ์อุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อการค้าปลีก (RMIF) และมีบริการประนีประนอมสำหรับข้อพิพาทที่ยังไม่ได้แก้ไขสมาชิกของหน่วยงานทั้งสองนี้

ข้อได้เปรียบของซัพพลายเออร์คือทำให้กระบวนการเร็วขึ้นและประหยัด

ต้องปฏิบัติตามจรรยาบรรณที่เข้มงวดค่าใช้จ่ายแอบแฝงอย่าลืมรวมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเมื่อทำการซื้อ โดยปกติซัพพลายเออร์จะลงรายการค่าใช้จ่ายของหมายเลขทะเบียน ค่าธรรมเนียมกรมการขนส่ง จองเลขทะเบียนรถป้ายทะเบียนจริง และภาษีมูลค่าเพิ่ม นอกเหนือจากรายการมาตรฐานเหล่านี้ จองเลขทะเบียนรถอาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการใช้บัตรเครดิต ไปรษณีย์ การจัดการ สิ่งสำคัญคือต้องเปรียบเทียบราคาทั้งหมดเมื่อเลือกซัพพลายเออร์

ป้ายทะเบียน DVLA ของ

จองเลขทะเบียนรถ

จองเลขทะเบียนรถ ราคา

คุณส่วนลดออนไลน์อาจมีส่วนลดสำหรับการซื้อทางออนไลน์ บางครั้งซัพพลายเออร์สามารถเสนอสิ่งจูงใจให้ลูกค้าเพื่อให้บริการตนเองทางออนไลน์ได้ ข้อได้เปรียบของซัพพลายเออร์คือทำให้กระบวนการเร็วขึ้นและประหยัดชั่วโมงแรงงานชายที่มีค่าใช้จ่ายสูงการเป็นจองเลขทะเบียนรถ ตัวแทนที่ไม่ถูกต้อง การแสดงหมายเลขทะเบียนรถระบุไว้ในกฎหมายของรัฐบาล มีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดในการควบคุมวิธีการแสดงหมายเลขทะเบียนรถ สิ่งนี้ขยายไปถึงแบบอักษรสำหรับระยะห่างระหว่างตัวอักษรและตัวเลขของอักขระและวัสดุที่ใช้ในการผลิต

คุณจะต้องเป็นผู้จัดจำหน่ายป้ายทะเบียนที่จดทะเบียนกับ DVLA

ระวังอย่าให้ใครก็ตามที่สนับสนุนหรืออำนวยความสะดวกในการใช้ป้ายทะเบียนที่แสดงไม่ถูกต้อง ตำรวจและ DVLA มีอำนาจในการปรับผู้ขับขี่รถยนต์ได้ถึง 1,000 ปอนด์ จองเลขทะเบียนรถยนต์ลบสิทธิ์ในหมายเลขทะเบียน ในการจัดหาป้ายทะเบียนในสหราชอาณาจักร คุณจะต้องเป็นผู้จัดจำหน่ายป้ายทะเบียนที่จดทะเบียนกับ DVLA โดยส่วนใหญ่จะเป็นผู้จัดหาป้ายทะเบียน DVLA ได้เปลี่ยนระบบโดยคำนึงถึงหลักฐานของตำรวจที่เสนอให้พยาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

จองเลขทะเบียนรถจดจำตัวอักษรของเครื่องหมายการจดทะเบียนได้ง่ายกว่าตัวเลขมาก เมื่อผู้คนอ่านจากซ้ายไปขวา การใส่ข้อมูลนี้ซึ่งเป็นรหัสท้องถิ่นไว้ที่จุดเริ่มต้นแทนที่จะเป็นจุดสิ้นสุดของป้ายทะเบียนรถ ส่งผลให้ระบบการลงทะเบียนในปัจจุบันประกอบด้วย 3 ส่วนดังแสดงด้านล่างภูมิภาคท้องถิ่นนี่แสดงถึงสถานที่ที่รถได้รับการจดทะเบียนครั้งแรก รถที่จดทะเบียนในเบอร์มิงแฮม เช่น ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร จองเลขทะเบียนรถผู้ที่ลงทะเบียนใน Chelmsford เริ่ม EA – EY

 

This entry was posted in จองเลขทะเบียนรถ, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.