ความแตกต่างระหว่างเจโบลท์และสกรู

โดยไม่ต้องสงสัยเลย อุตสาหกรรมไม่สามารถอยู่รอดได้หากไม่มีตัวยึดอุตสาหกรรม เช่น น็อต สลักเกลียว สกรู ฯลฯ สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องมือพื้นฐานที่มักใช้ในเครื่องจักรและโรงงานในชีวิตประจำวัน สิ่งเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อใช้งานแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ซึ่งช่วยแยกแยะความแตกต่างระหว่างกัน คุณสามารถซื้อรัดอุตสาหกรรมจากผู้ผลิตโบลท์ใกล้บ้านคุณ ซึ่งมีกลุ่มผลิตภัณฑ์เจโบลท์ น็อต สกรู และผลิตภัณฑ์สปริงอื่นๆ มากมายในราคาที่แข่งขันได้

อย่างไรก็ตามคำว่าเจโบลท์

สกรูทำให้คนสับสน ความแตกต่างระหว่างตัวยึดทั้งสองนี้จะช่วยให้คุณเลือกเจโบลท์ที่เหมาะสมได้ ดังนั้น คุณควรเข้าใจอย่างถูกต้องเพื่อตัดสินใจซื้ออย่างชาญฉลาด เหล่านี้เป็นตัวยึดชนิดเดียวกัน แต่ตามคำจำกัดความทั้งสองต่างกัน ยังสับสน อย่าเพิ่งเลย ในบทความนี้ เราจะให้คุณเข้าใจว่าคุณจะแยกความแตกต่างระหว่างทั้งสองได้อย่างไร สำหรับสิ่งนี้ คุณเพียงแค่ต้องเลื่อนลงมาและมันจะนำคุณออกจากภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่ใหญ่ที่สุดที่คุณกำลังเผชิญในขณะที่ระบุตัวตนเหล่านั้น การทำเกลียว โดยทั่วไปแล้ว สกรูคือตัวยึด

ซึ่งมีเกลียวอยู่รอบความยาวทั้งหมดของอุปกรณ์ ในอีกทางหนึ่ง เจโบลท์คืออันหนึ่งซึ่งมีเพลาแบนและปลายเกลียว วิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการแยกแยะระหว่างทั้งสองคือการตรวจสอบวัสดุยึดที่ใช้ เนื่องจากส่วนใหญ่มักใช้สลักเกลียวอยู่กับที่เพื่อการขันให้แน่น อีกด้านหนึ่ง สกรูเกิดจากหัวเกลียวซึ่งส่วนใหญ่มักใช้ในวัสดุก่อสร้าง สลักเกลียวมักจะมีส่วนขนานและมีหัวหกเหลี่ยมและสี่เหลี่ยม อีกด้านหนึ่ง สกรูไม่มีส่วนขนาน และส่วนใหญ่จะเป็นหัวกลม

ประเด็นข้างต้นทั้งหมดจะช่วยขจัดข้อสงสัยของคุณ

ระหว่างทั้งสอง และตอนนี้คุณสามารถแยกความแตกต่างระหว่างสลักเกลียวและสกรูได้อย่างง่ายดาย ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างทั้งสองคือการใช้น็อต เจโบลท์สามารถใช้ได้ทั้งแบบมีหรือไม่เจโบลท์ในการใช้งานใดๆ ก็ตาม แต่สกรูไม่ใช้น็อต และสามารถขันสกรูเข้าไปในรูได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการโดยไม่ทำให้เกิดความสับสน ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ ตอนนี้คุณออกจากภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ดังนั้นไปซื้อเลยตอนนี้ตามความต้องการของใบสมัครของคุณ อุตสาหกรรมการบินค่อนข้างซับซ้อน ในกรณีที่คุณกำลังคิดเกี่ยวกับการกระจายวัสดุสำหรับภาคส่วนนี้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีทรัพยากรที่เหมาะสมและจัดเตรียมไว้พร้อมสรรพ เจโบลท์ ราคาความกังวลหลักของคุณที่นี่อาจเป็นเครื่องบินคุณภาพสูง จำไว้ว่าคุณจะพบกับอันตรายอย่างต่อเนื่อง อุบัติเหตุมักเกิดขึ้นเนื่องจากคุณภาพและการบำรุงรักษาเครื่องบินไม่เพียงพอ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ คุณควรได้รับสลักเกลียวและรัดของเครื่องบินที่เหมาะสม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.