การทดสอบวัสดุแบบ failure analysis โดยวิธีการทดสอบ

เช่นเดียวกับชื่อที่แนะนำ วิธีการทดสอบความสมบูรณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมนี้เรียกว่าการทดสอบแบบไม่ทำลาย failure analysis ไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อผลิตภัณฑ์ที่กำลังทดสอบในรูปแบบใดๆ ไม่มีการกำจัดทางกายภาพหรือการเคลื่อนที่ขององค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ทดสอบ และด้วยเหตุนี้การทดสอบจึงเป็นที่ต้องการสำหรับเครื่องมือและอุปกรณ์ที่สำคัญในการทดสอบการผิดรูปและความผิดปกติ วิธีนี้ใช้ในอุตสาหกรรมส่วนใหญ่มากกว่าในทางการแพทย์ แม้ว่าวิธีการนี้บางรูปแบบจะใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์ด้วย

failure analysis จะจำกัดอยู่ที่กระบวนการทางอุตสาหกรรมเท่านั้น

failure analysis ใช้เทคนิคหรือสื่อแทนการทดสอบในรูปแบบของอัลตราซาวนด์ เอกซเรย์ และส่องกล้อง ในความเป็นจริง การใช้ในการวินิจฉัยทางการแพทย์หยุดลงในช่วงกลาง ทางการแพทย์เคยใช้ failure analysis มาก่อน ต่อไปนี้เป็นรายการโดยย่อเกี่ยวกับการใช้ failure analysis ใช้สำหรับวัดความสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ กระบวนการทางอุตสาหกรรมบางอย่างไม่สามารถมีข้อบกพร่องน้อยที่สุดในสถานที่ที่ไม่มีใครสังเกตเห็นได้มากที่สุด เช่น ท่อเหล็ก นี่คือจุดที่พบว่าบทบาทของ NDT มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากการทดสอบความเสียหายที่น่าจะเป็นไปได้

การเสียรูปสามารถทำได้โดยไม่ต้องหยุดกระบวนการใดๆ หรือเปลี่ยนรูปแบบเดิมของผลิตภัณฑ์ทดสอบทางกายภาพ failure analysis ตรวจสอบความน่าเชื่อถือของเครื่องจักรหรืออุปกรณ์อุตสาหกรรมโดยเฉพาะหรือบางส่วน การทดสอบแบบไม่ทำลายจะดำเนินการเพื่อตรวจสอบกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่องและหลีกเลี่ยงการประนีประนอมกับคุณภาพเพียงเล็กน้อย มีการดำเนินการ failure analysis เพื่อหลีกเลี่ยงความล้มเหลวของอุปกรณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเหล่านี้ส่วนใหญ่มีราคาแพงมาก

ดังนั้นการทดสอบแบบไม่ทำลายตามปกติจึงทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครสังเกตเห็นการซ่อมแซมในระยะสั้นหรือระยะยาว ในหลาย ๆ ทาง failure analysis มีแนวโน้มที่จะป้องกันอุบัติเหตุและด้วยเหตุนี้จึงช่วยชีวิตมนุษย์ที่มีค่า การเปลี่ยนแปลงหรือการซ่อมแซมเพียงเล็กน้อยแก้ไขได้ด้วยการทดสอบ failure analysis อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ไม่มีความเสียหายร้ายแรงเป็นเวลานานซึ่งอาจทำให้บริษัทต้องเสียโชคในการรับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ตามข้อกังวล ดังนั้น NDT จะนำผลกำไรมาสู่ผู้ที่ลงทุนในการทดสอบแบบไม่ทำลาย NDT ช่วยให้คุณบรรลุความพึงพอใจของลูกค้า

failure analysis engineer ทำให้ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือเพียงพอที่จะได้รับธุรกิจใหม่ การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นทำได้โดยใช้วิธีการทดสอบปกติของลำกล้องนี้ สร้างความสม่ำเสมอในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูง การตรวจจับความเสียหายหรือหลีกเลี่ยงความเสียหายโดยการทดสอบเป็นประจำช่วยในการรักษาระบบอุตสาหกรรมและการดำเนินงานของคุณให้ดี ซึ่งช่วยลดต้นทุนการผลิต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/service-category.php?id=63843e04b0f7a32d94539cf328ed335d39085a56

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.