สิ่งที่เกี่ยวข้องกับถุงยางอนามัยในปัจจุบัน

เมื่อถูกถามถุงยาง ออนไลน์ผู้ชายและผู้หญิงบางคนจะเปิดเผยว่าพวกเขามีความรู้ไม่เพียงพอเกี่ยวกับวิธีการสวมถุงยางอนามัยอย่างถูกวิธีถุงยางและส่วนใหญ่เชื่อในตำนานบางอย่างเกี่ยวกับการใช้การคุมกำเนิดโดยเฉพาะสิ่งที่ต้องเข้าใจมากที่สุดคือก่อนที่คุณจะต้องรู้วิธีการสวมถุงยางอนามัยอย่างถูกต้องถุงยางคุณต้องเลือกวิธีที่ไม่หมดอายุหรือเสียหายผู้ผลิตถุงยางอนามัยบางรายระบุวันหมดอายุของผลิตภัณฑ์ไว้ถุงยาง

แต่เมื่อไม่มีข้อมูลดังกล่าวในถุงยางแต่ละบรรจุภัณฑ์

ถุงยางให้มองหาถุงยางอนามัยที่มีอายุไม่เกินห้าปีสำหรับถุงยางอนามัยปกติ และสองปีสำหรับผู้ที่มีสารฆ่าเชื้ออสุจิ ถุงยางอนามัยที่เก็บไว้ในที่อุ่นหรือร้อนก็ควรทิ้งเช่นกันเคล็ดลับสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องจำไว้คือองคชาตของคุณต้องตั้งตรงก่อนที่คุณจะสวมมัน ดังนั้นการเล่นหน้าเล็กน้อยก็จะเป็นไปตามลำดับถุงยางเมื่อคุณให้ความสนใจกับการสาธิตวิธีการสวมถุงยางอนามัยในชั้นเรียนเพศศึกษาและฝึกฝนตัวเองเพียงเล็กน้อยคุณจะรู้ว่าต้องเปิดบรรจุภัณฑ์ฟอยล์อย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงและฉีกขาดหรือเสียหายหากคุณเป็นมือใหม่ในกิจกรรมนี้โดยเฉพาะและกำลังมีเพศสัมพันธ์กับคนที่มีประสบการณ์เล็กน้อยถุงยางให้ขอให้คู่ของคุณแสดง https://www.condom.co.th/

ถุงยางให้คุณเห็นถึงวิธีสวมถุงยางอนามัยอย่างถูกต้องถุงยางคุณจะพบว่าด้วยการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันจากคู่ของคุณ ความสุขของคุณจะเพิ่มขึ้นไปอีกระดับถุงยางเมื่อคุณได้ซึมซับความรู้ในการสวมถุงยางอนามัยอย่างถูกต้องแล้ว คุณจะรู้ด้วยว่าสารหล่อลื่นเพียงเล็กน้อยที่กระจายอยู่บนพื้นผิวด้านในและด้านนอกก็จะดีเช่นกัน แหล่งที่ดีเกี่ยวกับยาคุมกำเนิดจะเตือนไม่ให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นและน้ำมันจากกับถุงยางอนามัยลาเท็กซ์ สารเหล่านี้จะทำให้ถุงยางอนามัยแตกหักได้ง่าย นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมถุงยางลาเท็กซ์ส่วนใหญ่ที่จำหน่ายจึงถูกเติมด้วยสารหล่อลื่นแบบน้ำเท่านั้น สำหรับกิจกรรมที่เข้มงวด เช่น การร่วมเพศทางทวารหนักให้ใช้ถุงยางอนามัยแบบหนาที่มีสารหล่อลื่นจำนวนมาก

ถุงยางโปรดทราบว่ายังมีปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ถุงยางกับการรู้วิธีสวมถุงยางอนามัยอย่างถูกต้อง หนึ่งคือปัญหาของการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำและเคล็ดลับในการสวมถุงยางโอกาสสำหรับการตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจและการติดต่อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ก็มีโอกาสน้อยลง ด้วยโรคเอดส์ยังคงเป็นนักฆ่าชั้นนำในประเทศที่พัฒนาแล้วและประเทศโลกที่สามถุงยางคุณค่าของความรู้ในการป้องกันตัวเองและคู่ของคุณจึงไม่สามารถมองข้ามได้ดังนั้นในครั้งต่อไปที่ถุงยาง

ถุงยางมีโอกาสให้คุณเรียนรู้แนวทางในการสวมถุงยางอนามัยอย่างถูกต้อง ให้ความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากข้อมูลนั้นมาจากแหล่งที่มีชื่อเสียงถุงยางเช่น หน่วยงานสาธารณสุขหรือคลินิกในท้องถิ่นถุงยางแม้ว่าคุณอาจคิดว่าคุณอาจไม่ต้องการคำแนะนำดังกล่าวอีกต่อไปถุงยางแต่ก็ไม่เสียหายที่จะตรวจสอบอีกครั้งเพื่อดูว่าคุณอาจพลาดบางสิ่งหรืออาจรับพัฒนาการใหม่ๆ เกี่ยวกับการรณรงค์เพื่อส่งเสริมการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัยถุงยางหรือแม้แต่การมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.