วิธีแก้ไขบ้านสำหรับการรักษาฝ้า

ฝ้า คือ ภาวะที่ทำให้เกิดรอยดำที่ผิดปกติบนใบหน้า เกิดจากการที่ฮอร์โมนเพศหญิงเอสโตรเจนและโปรเจสเตอโรนกระตุ้นเซลล์สร้างเม็ดสีให้ผลิตเมลานินส่วนเกินเมื่อผิวหนังโดนแดด ฝ้านั้นพบได้บ่อยในโทนสีผิวที่เข้มกว่าซึ่งมีเซลล์สร้างเม็ดสีเหล่านี้ตามธรรมชาติมากกว่า เช่น ผิวของคนเอเชียและแอฟริกันอเมริกัน มีการรักษาฝ้าจำนวนมากที่ไม่เหมาะกับสตรีมีครรภ์ และเนื่องจากผู้ที่เป็นฝ้าจำนวนมากกำลังตั้งครรภ์อยู่จริง ๆ จึงจำเป็นต้องมีทางเลือกการรักษาที่ปลอดภัยกว่า หากคุณไม่ต้องการรอจนกว่าจะตั้งครรภ์เพื่อหาทางรักษา ลองพิจารณาวิธีรักษาฝ้าที่บ้านเหล่านี้

เมื่อระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนสูง

  • แต่ก็อาจส่งผลต่อสตรีที่รับประทานยาคุมกำเนิดหรือฮอร์โมนทดแทนได้เช่นกัน น้ำมะนาวสำหรับฝ้า น้ำมะนาวมีคุณสมบัติในการทำให้ผิวขาวขึ้นตามธรรมชาติ
  • น่าจะเป็นคำแนะนำในการทำให้ผิวขาวขึ้นตามธรรมชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ใช้น้ำมะนาวสดกับบริเวณที่ได้รับผลกระทบด้วยสำลีก้อนทุกคืนและทิ้งไว้บนใบหน้านานถึง 20 นาทีก่อนล้างออก 
  • เพื่อผลลัพธ์ที่เร็วขึ้น คุณสามารถทำเช่นนี้ได้วันละสองครั้ง แต่เราต้องแน่ใจว่าได้ล้างน้ำเลมอนออกและทาครีมกันแดดที่มีปัจจัยสูงก่อนออกไปข้างนอก เนื่องจากน้ำมะนาวจะทำให้ผิวไวต่อแสงแดดเป็นพิเศษ

ว่านหางจระเข้ถูกนำมาใช้รักษาโรคผิวหนังหลายชนิดมาเป็นเวลาหลายพันปี เจลที่อยู่ภายในใบหนาของต้นว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติต้านการอักเสบและทำให้ผิวกระจ่างใส หากคุณมีพืช คุณสามารถสกัดเจลจากใบได้ด้วยตัวเอง หรือมิฉะนั้น คุณสามารถซื้อเจลว่านหางจระเข้ 100% ทางออนไลน์ได้ เจลสามารถใช้กับใบหน้าในเวลากลางคืนแล้วล้างออกในตอนเช้า รักษาอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การรักษาฝ้า ที่ไหนดีที่บ้านได้ผลดีและอ่อนโยน

สิ่งที่สำคัญที่สุดในการรักษาฝ้าคือ

  • ครีมกันแดดที่ดีหรือครีมกันแดดที่มีปัจจัยสูง ในระหว่างตั้งครรภ์หรือรักษาระดับฮอร์โมน การปกป้องผิวจากแสงแดดจะช่วยป้องกันการเกิดรอยดำที่เกี่ยวข้องกับฮอร์โมน
  • หากคุณไม่ได้ตั้งครรภ์อีกต่อไปหรือรอยดำของคุณเกิดจากยาฮอร์โมนและไม่ใช่การตั้งครรภ์ คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ปรับสีผิวให้ขาวขึ้นหรือการรักษาอื่นๆ เพื่อแก้ไขฝ้า
  • การลอกผิวด้วยสารเคมีและการรักษาด้วยเลเซอร์สามารถใช้เพื่อลบรอยดำได้  แต่การรักษาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวขาว 
  • มีทรีตเมนต์เพื่อผิวกระจ่างใสจำนวนมากในท้องตลาดที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น

ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลว่าจะทำร้ายผิวของคุณ การรักษาฝ้าที่มีประสิทธิภาพสำหรับผิวคล้ำได้รับการแสวงหามานานหลายปีแล้ว ครีมบำรุงผิวหน้าหลายตัวประสบความสำเร็จในระยะเวลาหนึ่ง แต่ในที่สุดฝ้าก็ปรากฏขึ้นอีกครั้งและเริ่มการรักษาอีกครั้ง สิ่งที่คุณต้องการคือการรักษาที่ให้ผลลัพธ์ในเชิงบวกที่คุณสามารถรักษาได้ตลอดไป สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ เมื่อใช้ครีมนี้ หลีกเลี่ยงการสัมผัสแสงแดด เพราะจะทำให้การรักษาไม่มีประสิทธิภาพ บนใบหน้าของคุณ 

รักษาฝ้า
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.