วิธีการตกแต่งด้วยเทียนไฟฟ้า

เทียนไฟฟ้าได้กลายเป็นวิธีการตกแต่งห้อง พื้นที่ใช้สอยกลางแจ้ง บ้านและธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว มีเหตุผลที่แตกต่างกันมากมายสำหรับเรื่องนี้ เหตุผลหลักคือใช้พลังงานน้อยกว่าหลอดไฟแบบเดิมมาก ตามเหตุผลนั้นคือความจริงที่ว่าหลอดไฟเหล่านี้สามารถซื้อได้หลายสีและความยาวต่างกัน เทียนไฟฟ้าเหล่านี้ยังมีความยืดหยุ่นเพื่อให้สามารถกำหนดค่าเป็นรูปทรงต่างๆ และพันรอบมุมได้ ซึ่งหมายความว่าความเป็นไปได้ในการตกแต่งแทบจะไม่มีที่สิ้นสุดด้วยไฟเหล่านี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีดีๆ ในการเพิ่มสีสัน มีสไตล์

ต่อไปนี้คือแนวคิดบางส่วนในการช่วยให้คุณใช้เทียนไฟฟ้าเหล่านี้

สิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อใช้งานกับเทียนไฟฟ้าคือต้องแขวนด้วยคลิปขนาดเล็กที่ขันเข้ากับผนัง ก่อนที่คุณจะเริ่มติดไฟตามผนัง เคาน์เตอร์ กันสาด หรือที่อื่นๆ ที่คุณต้องการจะติด คุณต้องวางแผนให้ดีก่อนว่าเขาจะไปติดที่ไหน ผู้คนมักจะใช้เทียนไฟฟ้าเป็นโครงร่างสำหรับสิ่งที่ใหญ่กว่า หรือต้องการดึงดูดความสนใจ ซึ่งหมายความว่าหลอดไฟจะถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นวงกลม สี่เหลี่ยม หรือรูปทรงอื่นๆ ในการทำเช่นนี้ คุณจะต้องตั้งขอเกี่ยวในโครงร่างของรูปร่างที่คุณต้องการเท่านั้น เทียนไฟฟ้ายังต้องอยู่ใกล้ปลั๊กไฟ เมื่อตกแต่ง

โปรดทราบว่าจะต้องมีสายไฟที่ต้องซ่อนหรือเก็บไว้ใกล้กับเต้าเสียบ คุณสามารถซ่อนสิ่งเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายโดยเดินไปตามกระดานข้างก้นหรือใช้ท่อร้อยสายพลาสติก เทียนไฟฟ้าอาจสว่างขึ้นบ้างเมื่อมีการใช้งานจำนวนมาก หลอดไฟหรือ ‘ไฟเชือก’ ที่มีเทียนไฟฟ้ยาวหลายฟุตสามารถสร้างบรรยากาศที่สว่างเกินกว่าจะนอนหลับได้ เมื่อใช้การตกแต่งประเภทนี้ คุณจะต้องการวิธีถอดปลั๊กหรือปิดมันด้วย ไม่ควรเสียบปลั๊กไว้หลังเฟอร์นิเจอร์หนักเพื่อพยายามซ่อนปลั๊ก หากอยู่ในห้องนอน คุณอาจจะเสียใจกับการตัดสินใจนั้นเมื่อคุณดึงตู้เสื้อผ้าออกมากลางดึกเพื่อให้คุณนอนหลับได้

เทียนไฟฟ้าเป็นวิธีหนึ่งที่คุณสามารถปฏิบัติตามคำแนะนำ

เพื่อการประหยัดพลังงาน วิธีหนึ่งที่แนะนำเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของบ้าน ธุรกิจ หรืออาคารอื่นๆ ของคุณคือ การปรับระบบแสงสว่างทั้งหมดของคุณใหม่ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่สามารถทำได้ในบ้านหรืองบประมาณจำนวนมาก ด้วยการใช้เทียนไฟฟ้าการดัดแปลงอาจมีราคาถูกและง่ายกว่ามาก ประมาณว่าแสงสว่างในบ้านของคุณใช้พลังงานประมาณ 20% ของการใช้พลังงานทั้งหมดของคุณ หากคุณสามารถลดระดับนี้ลงได้ คุณจะประหยัดงบประมาณรายปีได้ หลายคนรู้สึกว่าไม่สามารถลดไฟลงได้เนื่องจากต้องใช้ไฟจำนวนหนึ่งเพื่อทำงานในบ้านหรือที่ทำงาน 

ด้วยการออกแบบที่ดีขึ้น คุณสามารถใช้วัตต์น้อยลงและยังคงมองเห็นได้ชัดเจน เทียนไฟฟ้าให้แสงสว่างจากเทียนไฟฟ้า 12 ดวงที่อยู่ภายใน แทนที่จะทำการติดตั้งใหม่ทั้งหมดสำหรับช่องรับแสงและการเดินสายไฟของคุณ เพียงแค่ติดตั้งหลอดไฟสำหรับความต้องการแสงสว่างของคุณ การดัดแปลงเทียนไฟฟ้าไม่เพียงเพื่อประหยัดพลังงานหรือประหยัดเงินเท่านั้น ยังดีต่อสุขภาพของคนในบ้านหรือภายในอาคารสำนักงานของคุณอีกด้วย แสงที่ส่องเข้ามาในอาคารจะส่งผลโดยตรงต่ออารมณ์ ความสบาย ความเครียด สุขภาพ และความปลอดภัยของคนที่อยู่ที่นั่น 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.