เพื่อเก็บไว้ใน snackbox สำหรับแขกที่ประหลาดใจ

ธุรกิจขนาดเล็กคือลูกค้าของคุณ ซึ่งรวมถึงธุรกิจหลายประเภท คุณจะวางกล่องเกียรติยศในร้านค้าอะไหล่รถยนต์ ร้านเสริมสวย โรงเรียน สำนักงานประกันภัย และรายการต่อไป ลูกค้าที่คาดหวังสามารถเป็นธุรกิจใดก็ได้ที่จะอนุญาตให้คุณวางกล่องเกียรติยศของคุณ ปกติผู้ชายจะซื้อมากกว่า snackbox ที่ประสบความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่ผู้หญิงส่วนใหญ่แวะเวียนมา ปรัชญาของฉันคือหากธุรกิจอนุญาตให้ฉันวางกล่องได้  คุณสามารถเอากล่องออกได้ทุกเมื่อหากยังขายขนมไม่พอ  บัญชีที่ดีที่สุดบางบัญชีของคุณจะเป็นบัญชีที่คุณจะมีข้อสงสัยเมื่อคุณวางบัญชีเหล่านั้น

ทำไมธุรกิจจึงควรใช้ snackbox ของคุณ

  • มีหลายเหตุผลที่ธุรกิจจะอนุญาตให้คุณวางกล่องอาหารว่างของคุณ มันจะเป็นการนำเสนอของคุณที่จะกดปุ่มลัดของลูกค้าที่คาดหวัง เป็นเรื่องยากสำหรับพนักงานที่จะออกจากร้าน
  • ในช่วงเวลาทำการปกติ snackbox เป็นผลประโยชน์ของพนักงานที่นายจ้างไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ พนักงานจัดหาของว่างและบางคนกินโดยไม่ได้ช่วยจัดหาของว่างของตนเอง
  • เจ้าของเพลิดเพลินกับ snackbox ที่หลากหลาย คำตอบสำหรับคำถามนี้คือใช่แน่นอน คุณควรนำกล่องอาหารว่างติดตัวไปด้วยเสมอเมื่อคุณชักชวนธุรกิจใหม่ มีสองเหตุผลสำหรับสิ่งนี้

เหตุผลประการแรกคือมันจะทำให้ลูกค้าที่คาดหวังได้เห็นว่าใน snackbox เกียรติยศของคุณเต็มไปด้วยอะไร เหตุผลที่สองคือคุณไม่ต้องกลับออกไปเพื่อรับกล่องเกียรติยศ ให้ลูกค้าใหม่มีโอกาสเปลี่ยนใจ มีเหตุผลบางประการที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณอาจปฏิเสธ สาเหตุทั่วไปบางประการคือพวกเขาไม่มีที่ว่างหรือพวกเขาอาจบอกว่าพวกเขาไม่ต้องการกล่องอาหารว่างที่ดึงดูดพวกเขา สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือพวกเขาไม่ต้องการรับผิดชอบหากเงินขาดมือ 

ฉันพบการคัดค้านนี้ตั้งแต่แรกเริ่มในธุรกิจของฉัน

  • วิธีที่ฉันเอาชนะการคัดค้านคือการแก้ไขปัญหานี้ในการนำเสนอของฉัน การจัดการกับข้อโต้แย้งก่อนที่พวกเขาจะมีโอกาสใช้มัน เท่ากับคุณได้กลบเกลื่อนข้อโต้แย้งนั้นแล้ว
  • เมื่อเข้าสู่บัญชีใหม่ที่คาดหวัง คุณจะถามว่าคุณต้องการพูดคุยกับใครเกี่ยวกับการวางกล่องอาหารว่างที่ธุรกิจของพวกเขา เมื่อคุณพูดคุยกับผู้มีอำนาจตัดสินใจแล้ว ก็ถึงเวลาเข้าสู่การนำเสนอของคุณ
  • นี่คือการนำเสนอที่ฉันใช้มาหลายปี โปรดอย่าลังเลที่จะใช้มันหรือส่วนใดส่วนหนึ่งในงานนำเสนอของคุณเอง

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วคุณจะปลอดภัยด้วยความรู้ที่ว่าคุณสามารถรับประทานอาหารได้ตามต้องการ และจากนั้นเข้านอนโดยที่ไม่มีรถเข็นอาหารบนเครื่องบินมารบกวนคุณ snackbox ด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยในปัจจุบันที่สนามบินทุกแห่ง คุณไม่สามารถบรรจุของเหลวล่วงหน้าได้ ดังนั้นควรซื้อน้ำทุกครั้งเมื่อคุณผ่านการรักษาความปลอดภัย จากนั้นขึ้นเครื่อง ให้ขอน้ำจากรถเข็นเครื่องดื่ม วิธีนี้จะทำให้คุณไม่ขาดน้ำ กินอาหารอย่างมีสติ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://yoksodbaitoey.com/yoksodcatering

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.