ติดตั้งแอร์เคลื่อนที่สำหรับบ้านของคุณ

เมื่อพูดถึงเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน สิ่งแรกที่มักจะนึกถึงคือเครื่องปรับอากาศส่วนกลางหรือเครื่องปรับอากาศแบบติดหน้าต่าง ติดตั้งแอร์เคลื่อนที่ได้รับการพิจารณาน้อยมาก แม้จะคิดว่าอาจเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าอเนกประสงค์ที่สุดชิ้นหนึ่งในบ้านของคุณ ที่อาศัยอยู่ในบ้านขนาดใหญ่ที่มีเครื่องปรับอากาศส่วนกลาง ติดตั้งแอร์ใช้งานเหล่านั้นทั้งหมดไว้ในห้องปรับอากาศตลอดฤดูร้อน ใช่ คุณต้องมีระบบควบคุมอุณหภูมิในระดับหนึ่งเพื่อป้องกันไม่ให้เฟอร์นิเจอร์

ติดตั้งแอร์แต่ไม่จำเป็นต้องให้ความสะดวกสบายในระดับ

  • ติดตั้งแอร์แบบน่าจะเหมาะสมอย่างยิ่ง มันสามารถเคลื่อนที่ไปกับคุณในครัวในช่วงเวลารับประทานอาหาร เข้าไปในห้องนอนเมื่อพักผ่อนในตอนเย็นหน้าโทรทัศน์
  • จากนั้นเข้าไปในห้องนอนกับคุณในตอนกลางคืน เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ในบ้านยังมีอีกนับไม่ถ้วน ติดตั้งแอร์เคลื่อนที่มีความคุ้มค่ามาก ไม่มีเงินจำนวนมากในการสำรองเครื่องปรับอากาศหลักของคุณ
  • พร้อมให้ใช้งานหากคุณต้องการระบบทำความเย็นเฉพาะจุดเพิ่มเติมโดยไม่ทำให้ค่าไฟฟ้าพุ่งเกินควบคุม เครื่องปรับอากาศแบบพกพายังจัดเก็บอย่างดีเมื่อไม่ได้ใช้งาน 

มันไม่เหมือนกับว่าคุณต้องออกไปซื้อโรงเก็บของที่ทำด้วยโลหะหรือสร้างส่วนต่อเติมในบ้านของคุณ เครื่องปรับอากาศแบบพกพาส่วนใหญ่จะมีความสูงพอๆ กันและกว้างกว่าเครื่องดูดฝุ่นของคุณเล็กน้อย ติดตั้งแอร์เพื่อให้คุณทราบประเภทของพื้นที่ที่จะใช้ในการจัดเก็บและใช้งาน สูงสุดที่คุณสามารถจ่ายได้ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ มีสิ่งอื่นๆ อีกเล็กน้อยที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนที่จะซื้อเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่สำหรับการใช้งานเฉพาะด้าน

อย่าให้ฉันทำให้คุณตกใจโดยเรียกว่าหมดแรง 

  • เราไม่ได้พูดถึงกลุ่มควันของควันคาร์บอนมอนอกไซด์ ติดตั้งแอร์ทุกเครื่องดับไอเสียสำหรับอากาศร้อน สิ่งที่เกี่ยวกับเครื่องอบผ้าของคุณ มันเป็นข้อตกลงเดียวกัน เครื่องปรับอากาศทั้งหมด
  • ไม่ว่าคุณจะใช้ระบบส่วนกลาง หน่วยหน้าต่าง หรือหน่วยแบบพกพา ไล่ลมร้อนออกและแทนที่ด้วยลมเย็น อากาศร้อนๆ ต้องไปสักที่ หน่วยแบบพกพาจะมาพร้อมกับท่อท่อแบบพับได้
  • เพื่อส่งลมร้อนไปที่อื่น โดยปกติจะออกไปทางหน้าต่าง ส่วนใหญ่จะมาพร้อมกับตัวยึดแบบปรับได้สำหรับหน้าต่างของคุณ คุณต้องพิจารณาตำแหน่งที่คุณน่าจะใช้ยูนิตของคุณมากที่สุด

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถเข้าถึงตำแหน่งไอเสียได้ และโซลูชันไอเสียที่ให้มานั้นใช้ได้ผลสำหรับคุณ คุณสมบัติอีกอย่างของติดตั้งแอร์ทั้งหมดคือการขจัดความชื้นออกจากอากาศด้วยประสิทธิภาพในระดับต่างๆ ระบบปรับอากาศส่วนกลางจะกำจัดการควบแน่นนี้ด้วยท่อที่เชื่อมต่อกับระบบบำบัดน้ำเสียในบ้านของคุณ ติดตั้งแอร์จะหยดส่วนหลังที่ห้อยอยู่นอกหน้าต่างของคุณ ด้วยยูนิตพกพา ไม่มีที่สำหรับกำจัดการควบแน่น ดังนั้นวิธีแก้ปัญหาโดยทั่วไปคือมาพร้อมกับภาชนะหรืออ่างที่เก็บการควบแน่นไว้จนกว่าคุณจะเทออกด้วยตนเอง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.