เพิ่มเงินเดือน Personal trainer ของคุณให้สูงสุด

โดยปกติ เงินเดือนของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลจะถือเป็นค่าตอบแทนทั้งหมดที่ผู้ฝึกสอนได้รับ รวมถึงโบนัส ทิป ประกัน และผลประโยชน์ทางการเงินอื่นๆ เพื่อให้ชัดเจน Personal trainer เป็นผู้ฝึกสอนในด้านสุขภาพและฟิตเนสเป็นสิ่งสำคัญ กล่าวคือ บุคคลที่พัฒนากิจวัตรการออกกำลังกายสำหรับลูกค้า มีหน้าที่ดูแลลูกค้าทำกิจวัตรการออกกำลังกาย และติดตามตรวจสอบทั่วไปเพิ่มเติม สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าและพฤติกรรมการบริโภคอาหารของลูกค้า

Personal trainer สามารถทำงานอิสระได้เช่นกัน

สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับผู้ฝึกสอนอิสระที่จะไปที่บ้านของผู้คนเพื่อให้การฝึกอบรมส่วนบุคคลแบบตัวต่อตัว เงินเดือนผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลอาจแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ทำงาน อีกปัจจัยหนึ่งที่จะส่งผลต่อเงินเดือนของผู้ฝึกสอนก็คือประสบการณ์ที่เขา/เธอมีในด้านนี้ กล่าวคือ จำนวนปีที่ทำงานเป็น Personal trainer เส้นทางอาชีพของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลมักจะเป็นไปตามรูปแบบต่อไปนี้ก่อนอื่น Personal trainer การศึกษาระดับปริญญาด้านโภชนาการหรือพลศึกษาหรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายเพื่อรับวุฒิการศึกษาที่จำเป็น

Personal trainer ราคาพบว่าทำงานในศูนย์ออกกำลังกายหรือโรงยิม ซึ่งเขา/เธอสามารถได้รับประสบการณ์อันมีค่าในการทำงานกับบุคคลต่างๆ ที่มีระดับความฟิตต่างกัน หากผู้ฝึกสอนทำงานในศูนย์ออกกำลังกายหรือโรงยิมที่พลุกพล่าน เขา/เธอจะได้รับประสบการณ์อันมีค่าที่สามารถช่วยเหลือพวกเขาได้ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเงินเดือนที่เป็นไปได้หรือการหาลูกค้าหลังจากได้รับประสบการณ์ที่สำคัญในฐานะ Personal trainer หรือโรงยิม ผู้หนึ่งก็เริ่มมีสมาธิกับลูกค้าแต่ละราย คนหนึ่งอาจได้รับการว่าจ้างเป็นผู้ฝึกสอนในศูนย์ออกกำลังกายหรือโรงยิมเดียวกัน

สามารถลาออกจากงานเพื่อตั้งงานอิสระได้

หากพวกเขาหาลูกค้านอกที่ทำงาน ปัจจัยหลายประการสามารถส่งผลต่อเงินเดือนของ Personal trainer ภูมิหลังทางการศึกษาของผู้ฝึกสอนฟิตเนส คุณภาพงานของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลในโรงยิมหรือศูนย์สุขภาพและฟิตเนส  ระยะเวลาที่ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลให้บริการในโรงยิมหรือศูนย์สุขภาพและฟิตเนสบางแห่งตลอดจนเงินเดือนที่เขาหรือเธอได้รับที่นั่น ความต้องการผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลในภูมิภาคที่ Personal trainer หรือทำงาน  ปัจจัยเบ็ดเตล็ด ได้แก่ ความสามารถของผู้ฝึกสอนในการสร้างเครือข่ายเพื่อให้ได้ลูกค้าและทำการตลาดด้วยตนเอง

Personal trainer มักจะคิดค่าธรรมเนียมสำหรับการฝึกส่วนตัวทุกครั้ง ในสหรัฐอเมริกา เงินเดือนเฉลี่ยของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลอาจแตกต่างกันตั้งแต่ประมาณ 15 ดอลลาร์ต่อเซสชันต่อชั่วโมง เป็นประมาณ 90 ดอลลาร์ต่อเซสชันต่อชั่วโมง ในเมืองใหญ่ของอเมริกา เช่น แอลเอและนิวยอร์กซิตี้ ความต้องการผู้ฝึกสอนค่อนข้างสูงและเนื่องจากผู้อยู่อาศัยในเมืองเหล่านี้ให้ความสำคัญกับความฟิตเป็นอันดับแรก เงินเดือนเฉลี่ยของ Personal trainer จึงสูงกว่ามากเมื่อเทียบกับผู้ฝึกสอน ในเมืองเล็กๆ ในเมืองเล็ก ๆ คุณจะพบว่าความต้องการผู้ฝึกสอนฟิตเนสนั้นต่ำกว่ามาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.buddytrainer.net/

This entry was posted in บริการ, สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.