เตียงนอนเด็กและเฟอร์นิเจอร์ห้องนอน

มีตัวเลือกมากมายเมื่อดูเตียงนอนและเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องเด็ก การเกิดขึ้นของอินเทอร์เน็ตส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อทางเลือกต่างๆ ที่เรามีในฐานะผู้บริโภค แต่ด้วยทางเลือกที่มากมาย เราจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ใดที่เหมาะกับบุตรหลานของเรา

คำตอบสำหรับคำถามนี้แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดสำหรับผู้ปกครองทุกคน แม้ว่าจะมีคำถามพื้นฐานบางอย่างที่คุณสามารถถามตัวเองได้ก่อนที่คุณจะเริ่มค้นหา ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ถูกต้อง

เตียงนอนสไตล์ไหนเหมาะกับคุณ?

คำถามแรกคือมองหาเตียงนอนประเภทใด

นี่อาจฟังดูเป็นจุดเริ่มต้นที่แปลก แต่ถึงแม้การค้นหาพื้นฐานที่สุดบนเน็ตจะเผยให้เห็นว่ามีเตียงนอนเด็กให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อและหลายสไตล์ในตลาด โดยทั่วไปแล้วจะแบ่งออกเป็นดังนี้:

เตียงนอนเดี่ยวและชุดห้องนอนแบบดั้งเดิม

Captains Beds – สูงกว่าเตียงนอนเดี่ยวมาตรฐานเล็กน้อย ปกติแล้วจะมีที่เก็บของหรือเตียงนอนด้านล่าง

เตียงนอนในห้องโดยสารหรือที่นอนกลาง – เตียงสูงจากพื้น 60 ถึง 80 ซม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์หรือ “ถ้ำ” ข้างใต้

เตียงนอนสองชั้น

เตียงนอน Highsleeper – เตียงสูงจากพื้น 130 ถึง 150 ซม. พร้อมพื้นที่หรือเฟอร์นิเจอร์ด้านล่าง

เตียงนอนเดี่ยวสไตล์ดั้งเดิมและเตียงกัปตันเหมาะสำหรับเด็กทุกวัย โดยที่เตียงในห้องโดยสารเหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 4 ปี และไม่แนะนำให้ใช้เตียงสองชั้นและที่นอนสูงสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี แน่นอนว่าเด็กทุกคนมีความแตกต่างกัน คุณในฐานะผู้ปกครองจะรู้ว่าคุณรู้สึกสบายใจที่จะปล่อยให้ลูกนอนบนเตียงที่คุณเลือก

เตียงนอนเดี่ยวแบบดั้งเดิมพร้อมเฟอร์นิเจอร์

ที่เข้าชุดกันจะทำงานในห้องที่ใหญ่ขึ้นเช่นเดียวกับเตียงกัปตัน อย่างไรก็ตาม หากพื้นที่ของคุณมีขนาดเล็กและคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพห้องที่คุณมี จากนั้นจึงใช้เตียงในห้องโดยสาร เตียงสองชั้นสูงอาจเป็นทางเลือกที่ดี

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.