ผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือน

สิ่งที่ทำให้ห้องครัวสวยและดูใหม่อยู่เสมอก็คือ การต้องหมั่นเช็ดถูและทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเป็นประจำทุกวัน เพราะอุปกรณ์เครื่องใช้ส่วนใหญ่มีราคาค่อนข้างสูง หากปล่อยทิ้งคราบสกปรกไว้นานๆ ย่อมส่งผลต่อความงามของห้องครัว การดูแลอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆในครัวให้ดูดี จึงเป็นเรื่องที่เราต้องเอาใจใส่อยู่เสมอ

(1) เครื่องขัดอเนกประสงค์ ออกแบบมาเพื่อประหยัดแรงในการขัดถูในที่แห้งหรือบริเวณเปียกชื้น เช่น เคาน์เตอร์ท็อป อ่างล้างจาน ฯลฯ ทำงานด้วยแบตเตอรี่ระบบ”VersaPak” ขนาด 3.6 โวลต์ที่เปลี่ยนได้ภายในตัวเครื่อง นอกจากนี้ตัวเครื่องยังป้องกันน้ำได้แม้ต้องทำความสะอาดอยู่ใต้น้ำ เครื่องขัดอเนกประสงค์รุ่นนี้มาพร้อมกับหัวแปรงขัดหลายประเภทเพื่อทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม อาทิ หัวแปรงขัดพื้น หัวแปรงขัดร่องยาแนว เป็นต้น

(2) เครื่องดูดฝุ่นมือถือ ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ขนาด 9.6 โวลต์ในการทำความสะอาดทุกซอกมุมภายในบ้าน เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตนเอง รวมถึงผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย และคำนึงถึงเรื่องสุขอนามัยที่ดีภายในบ้าน

(3) ผ้าใยไมโครไฟเบอร์ Magic Cloth เป็นผ้าเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวซึ่งไม่ทำให้เกิดริ้วรอยขนแมวหรือรอยด่างกับอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการเช็ดแห้งหรือเช็ดหมาด ทั้งนี้เป็นเพราะว่าเส้นใยของ Magic Cloth มีรูปทรงแบนและกว้างแบบริบบิ้น จึงดักเก็บคราบไขมัน ฝุ่น และเศษสิ่งสกปรก รวมทั้งจะดูดซับน้ำและน้ำมันจากพื้นผิวได้ดี (สิ่งสกปรกต่างๆจะถูกดักเก็บซ่อนไว้ภายในเส้นใยและช่องว่างระหว่างของกลุ่มเส้นใย) ไม่ตกค้างอยู่บนพื้นผิว

(4) ผ้าฟองน้ำอเนกประสงค์ Sponge Cloth เป็นผ้าฟองน้ำเซลลูโลสที่ทำมาจากเยื่อไม้ธรรมชาติ เนื้อฟองน้ำนุ่มเหนียว สามารถดูดซับน้ำได้ประมาณ 10 เท่าของน้ำหนัก จึงเช็ดคราบน้ำได้แห้งสนิทและปราศจากกลิ่นอับชื้น เหมาะสำหรับใช้งานในครัวและห้องน้ำ อาทิ กวาดเศษอาหาร คราบน้ำบริเวณอ่างล้างจาน หรือเคาน์เตอร์ท็อป เป็นต้น สามารถซักหรือต้มในน้ำร้อนเพื่อทำความสะอาดได้เหมือนผ้าทั่วๆไป โดยบีบน้ำให้แห้งและนำไปวางในสถานที่ที่มีอากาศถ่ายเทได้สะดวก

หมายเหตุ : ในสภาพธรรมชาติของฟองน้ำเซลลูโลสขณะที่แห้งสนิท เนื้อฟองน้ำจะดูเหมือนเยื่อไม้ที่ปราศจากน้ำ จึงมีสภาพแห้งกรอบ แต่ฟองน้ำเซลลูโลสจะกลับสู่สภาพนุ่มเหมือนเดิม เมื่อดูดซับน้ำขณะใช้งาน

(5) ผ้าเช็ดเก็บฝุ่น สก๊อตช์-ไบรต์ ทำจากโพลีพรอพีลีน ทนทานไม่ขาดง่าย เส้นใยถูกออกแบบให้สามารถเช็ดและเก็บฝุ่น รวมถึงฝุ่นละอองขนาดเล็กต่างๆ โดยฝุ่นไม่ฟุ้งกระจายหรือร่วงหล่น จึงเหมาะกับอุปกรณ์เครื่องใช้ที่มีราคาสูงหรือผลิตภัณฑ์ที่ต้องการการดูแลปกป้องเป็นพิเศษ แต่ไม่สามารถซักความความสะอาดได้เหมือนกับผ้าฟองน้ำอเนกประสงค์ ดังนั้นอายุการใช้งานจึงขึ้นอยู่กับปริมาณฝุ่นที่กำจัดออกไปนั่นเอง

(6) ไม้ม็อบเช็ดเก็บฝุ่น Clean House Delight
เป็นไม้ม็อบเช็ดเก็บฝุ่นด้วยผ้าระบบเส้นใยตรงที่ช่วยให้ฝุ่นละออง เส้นผมหรือขนของสัตว์เลี้ยงเกาะยึดกับเส้นใยได้ดีเป็นพิเศษ สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้ง(แทนไม้กวาด)และแบบเปียกเพื่อขัดเงาพื้น และใช้ร่วมกับน้ำมันเช็ดฝุ่นได้นาน 1-2 เดือน โดยไม่ต้องใส่น้ำมันอีกจนกว่าจะนำผ้าม็อบไปซัก จึงช่วยประหยัดน้ำ นอกจากนี้ด้ามจับยังปรับให้สั้นยาวได้ เหมาะกับพื้นที่มีผิวเรียบ อาทิ หินอ่อน ไม้ปาร์เก้ กระเบื้องยาง เป็นต้น

(7) ไม้ถูพื้น Magic Mop เป็นไม้ถูพื้นที่ทำมาจากเส้นใยสังเคราะห์คุณภาพสูง มีขนาด 28X14X150 เซนติเมตร พื้นผิวชั้นนอกที่มีลวดลายเป็นชั้นทนแรงเช็ดถูและการเปื่อยยุ่ย ส่วนชั้นในทำหน้าที่ดูดซับน้ำ โดยมีส่วนประกอบที่ช่วยยับยั้งการแพร่เชื้อของแบคทีเรีย สามารถขจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกบนพื้นผิวต่างๆได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเซรามิกหรือไม้ปาร์เก้

(8) แปรงล้างจานพร้อมปุ่มปั๊ม ช่วยให้การทำความสะอาดจานชามและเครื่องครัวต่างๆเป็นเรื่องง่ายและประหยัดแรง โดยสามารถทำความสะอาดได้ในขั้นตอนเดียว เพียงเปิดฝาจุกที่ท้ายด้ามและเติมน้ำยาล้างจานให้เต็ม จากนั้นออกแรงกด”ปุ่มปั๊ม”เล็กน้อยเพื่อเร่งการจ่ายน้ำยา นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนหัวแปรงให้เหมาะกับอุปกรณ์เครื่องครัวที่เราต้องการทำความสะอาดได้ด้วย อาทิ แผ่นในขัดสีเขียวสำหรับทำความสะอาดภาชนะทั่วไป แผ่นใยขัดสีฟ้าสำหรับทำความสะอาดภาชนะเคลือบ เป็นต้น

This entry was posted in สินค้าและบริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.