เครื่องมือลม festo ทำไมจึงเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรม

มีข้อดีหลายประการของการใช้เครื่องมือลม หรือที่เรียกว่าเครื่องมือลม festo ในสภาพแวดล้อมการผลิต ลองมาดูสาเหตุบางประการที่ว่าทำไมเครื่องมือขับเคลื่อนด้วยลมจึงเป็นที่นิยมกันมาก พวกมันมีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวน้อยกว่า ชิ้นส่วนที่น้อยลงหมายถึงต้นทุนที่ต่ำลง ปกติแล้วคุณสามารถซื้อเครื่องมือลมที่ทรงพลังกว่าเครื่องมือไฟฟ้าได้ในราคาเท่ากัน และด้วยชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวน้อยลง โดยปกติแล้วจะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

festo ปกติแล้วจะทำมาจากเหล็กและอลูมิเนียม

ซึ่งต่างจากพลาสติกสำหรับเครื่องมือไฟฟ้าหลายชนิด ด้วยสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรม พวกเขาได้รับการออกแบบมาให้ทนทานมาก พวกเขายังมีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวน้อยมากที่จะสึกหรอ การใช้โลหะจริงและมีชิ้นส่วนน้อยกว่า ส่งผลให้ค่าซ่อมลดลง หลายครั้งที่อุปกรณ์ล้มเหลว ต้องการชิ้นส่วนใหม่สองสามชิ้นซึ่งแทบไม่ต้องเสียค่าซื้อ และพนักงานซ่อมบำรุงก็สามารถติดตั้งได้  พวกเขามีช่วงพลังงานที่ปรับได้ เปรียบเทียบสว่านความเร็วเดียวกับสว่านขับเคลื่อนด้วยลม

festo ตัวแทนจําหน่ายความเร็วเดียวเปิดหรือปิดอยู่ ดอกสว่านแบบใช้ลมส่วนใหญ่เป็นแบบปรับความเร็วได้ แต่แม้กระทั่งดอกสว่านขับเคลื่อนด้วยลมความเร็วเดียว ก็สามารถควบคุมปริมาณได้โดยการปรับวาล์วลมเพื่อจำกัดการไหลของอากาศเล็กน้อย และในขณะที่เครื่องมือไฟฟ้าขนาด 3 ถึง 6 แรงม้า ต้องใช้ไฟ 240 โวลต์ มอเตอร์ลมขนาด 3 ถึง 6 แรงม้าสามารถขับเคลื่อนด้วยคอมเพรสเซอร์ที่ใช้ไฟ การประหยัดนี้เพียงอย่างเดียวทำให้คุ้มค่าที่จะใช้ festo

festo มีน้ำหนักเบากว่าลูกพี่ลูกน้องไฟฟ้าอย่างมาก

มอเตอร์ไฟฟ้ามีเพลาเหล็กที่มีทุ่งเหล็กและขดลวดทองแดง น้ำหนักทั้งหมดของรายการเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ความเรียบง่าย พวกเขามีเพลาเหล็กติดอยู่กับแผ่นดิสก์ที่ปลายด้านหนึ่ง ปลายอีกด้านของเพลาติดอยู่กับหัวจับดอกสว่านหรืออะไรก็ตาม แผ่นดิสก์นี้มีช่องเสียบที่ตัดรอบปริมณฑล ช่องเหล่านี้ถือเส้นเลือดที่เคลื่อนย้ายได้ เส้นเลือดเหล่านี้มีสปริงอยู่ด้านหลังเพื่อให้ติดกับผนังห้องรอบแผ่นดิสก์ อากาศเข้าสู่ห้องและกดบนเส้นเลือดเส้นใดเส้นหนึ่ง สิ่งนี้จะหมุนแผ่นดิสก์และเพลาเพื่อให้กดเส้นเลือดต่อไป สิ่งนี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกในอัตราที่รวดเร็วมาก

นี่คือการทำงานของแอร์มอเตอร์พื้นฐาน ใช้งานง่ายขึ้น festo สามารถใช้งานได้ง่ายในบริเวณที่ไม่มีไฟฟ้า ผ่านการใช้เครื่องมือลมอัดอากาศแบบพกพาได้ทุกที่ แม้ว่าจะสามารถใช้เครื่องมือไฟฟ้ากับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าได้ แต่การใช้เครื่องมือขนาดใหญ่โดยใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าถือเป็นเรื่องต้องห้ามที่มีต้นทุนสูง เนื่องจากความต้องการพลังงานที่สูงเกินไป คุณสามารถซื้อคอมเพรสเซอร์แบบพกพาที่จะใช้งานเครื่องมือลมเดียวกันนั้น  คุณสามารถใช้ festo ได้อย่างปลอดภัยในสภาพแวดล้อมที่ชื้น ลองนึกภาพด้วยเหตุผลบางอย่าง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://glisttech.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.