ติดฟิล์มบ้านและการอนุรักษ์พลังงาน

ติดฟิล์มบ้านสามารถใช้สำหรับฟังก์ชันภาพในโครงสร้างเชิงพาณิชย์ กระจกใสอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอไปโดยเฉพาะสำหรับอาคารพาณิชย์ที่มีกระจกบานเดียวจำนวนมาก กระจกเคลือบด้านสามารถย้อมสีได้ มันจะดูดีขึ้นและโฉบเฉี่ยวขึ้นและเพิ่มความเป็นส่วนตัวของคุณ ติดฟิล์มบ้านหลากหลายแบบที่มีให้เลือกหลายแบบและหลายสีเช่นกัน ฟิล์มแกะสลักมีราคาถูกกว่ากระจกแกะสลักจริงมาก อาคารสมัยใหม่มีกระจกจำนวนมาก ไม่ว่าจะมีหน้าต่างเพิ่มขึ้นมากมายในอาคารหรือเพียงแค่ความจริงที่ว่าเป็นเพราะการกรุกระจกซึ่งเป็นเรื่องปกติในปัจจุบันอาคารเหล่านี้ต้องเผชิญกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกระจกมากกว่าโครงสร้างอื่น ๆ

ติดฟิล์มบ้านมีหลายประเภทที่ออกแบบมาเพื่อลบล้างปัญหาต่างๆ

  • ที่เกี่ยวข้องกับหน้าต่างกระจกเมื่อพูดถึงการควบคุมแสงแดดมีติดฟิล์มบ้านย้อมสีที่สามารถลดความร้อนที่เกิดจากแสงแดดผ่านหน้าต่างได้ สิ่งนี้ไม่เพียงแต่รักษาระดับอุณหภูมิไม่ให้สูงขึ้น
  • แต่ยังป้องกันแสงจ้าซึ่งทำให้การใช้พลังงานลดลงฟิล์มกรองแสงยังใช้ในการเพิ่มความเป็นส่วนตัว คลินิกสำนักงานและพื้นที่อื่น ๆ สามารถใช้ประโยชน์จากหน้าต่างสีบนพาร์ติชันและพื้นผิวกระจกโปร่งใสอื่น ๆ
  • ติดฟิล์มบ้านหลายชนิดถูกผลิตขึ้นเพื่อการใช้งานที่แตกต่างกันและสีหน้าต่างบนรถของคุณไม่เหมือนกับฟิล์มกรองแสงในสำนักงานของบริษัทหรืออาคารธุรกิจ

หน้าต่างประเภทนี้อาจเป็นแบบบางหรือหนาใสหรือย้อมสี ใช้สำหรับป้องกันรังสี ฉนวนกันความร้อนลดแสงสะท้อนความปลอดภัยลดการถ่ายเทความร้อนการตกแต่งและแม้แต่การป้องกันการทำลายล้าง ในการปรับปรุงหน้าต่างของคุณในอาคารธุรกิจของคุณ บริษัทย้อมสีหน้าต่างจะเริ่มต้นด้วยวัสดุที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับติดฟิล์มบ้านหน้าต่างความใสความยืดหยุ่น วัสดุคล้ายพลาสติกนี้ต้องหลอมเป็นแผ่น จากนั้นจึงเพิ่มตัวป้องกันรังสียูวีลงในแผ่นฟิล์มนี้

โลหะจะถูกเพิ่มเพื่อลดการถ่ายเทความร้อน

สีย้อมจะดูดซับความร้อนป้องกันความร้อนไม่ให้ออกหรือเข้าบ้านในขณะที่โลหะที่เพิ่มเข้ามาจะสะท้อนความร้อน สาเหตุหลักที่อาคารธุรกิจต้องใช้ฟิล์มกรองแสงคือการประหยัดพลังงานและการควบคุมแสงแดดซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง การติดฟิล์มกรองแสงเป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างยุ่งยากตรงกันข้ามกับการติดตั้งใหม่หรือเปลี่ยนหน้าต่างและยังมีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ ฟิล์มย้อมสีสามารถบดบังความร้อนจากแสงแดดได้มากถึง 80%

ซึ่งจะช่วยลดการซีดจางของเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งภายในซึ่งจะเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว สิ่งนี้สามารถใช้ได้กับสถานการณ์ต่างๆ มากมาย บางครั้งบ้านในเมืองอาจแสดงความกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวในหน้าต่างชั้นหนึ่งหรือชั้นบนเมื่ออาคารอยู่ใกล้กันมาก ปัญหานี้ยังเกิดขึ้นในห้องต่างๆ ของบ้านเช่นห้องน้ำซึ่งผู้อยู่อาศัยมักจะแต่งตัวไม่เรียบร้อย ติดฟิล์มบ้าน ราคามีผลิตภัณฑ์หลายรูปแบบสำหรับสถานการณ์เหล่านี้ บางห้องทึบแสงทำให้แสงแดดส่องเข้ามาได้ แต่ปิดกั้นไม่ให้มองเห็นทุกสิ่งที่อยู่ภายในหน้าต่าง อื่น ๆ มาพร้อมกับความโปร่งแสงบางส่วน

This entry was posted in บริการ, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.