น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจะต้องเป็นอินทรีย์และบริสุทธิ์

เมื่อหลายปีก่อนนิตยสารยอดนิยมแห่งชาติชื่อน้ำมันมะพร้าวเป็นอาหารมหัศจรรย์ทำให้สามารถเผาผลาญไขมันช่วยต่อมไทรอยด์และเพิ่มพลังงาน อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ทุกคนแห่กันไปที่ร้านอาหารเพื่อสุขภาพและกำจัดแหล่งน้ำมันมะพร้าว ผู้ผลิตไม่สามารถผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ที่มีคุณภาพตามความต้องการได้ ในช่วงเวลานี้บริษัทหลายแห่งเริ่มขายน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ราคาไม่แพงมากผ่านการแปรรูปและผ่านการกลั่นขั้นสูง

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นกลับมาอยู่ในพาดหัวข่าวอีกครั้ง

ผู้บริโภคก็ออกไปจับจ่ายซื้อของที่คุ้มค่าที่สุด ผู้ซื้อระวังน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเกรดต่ำนี้ไม่ได้ยึดถือคำสัญญาเดียวกับน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์คุณภาพสูง น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเกรดต่ำเริ่มต้นด้วยมะพร้าวที่แยกและทิ้งไว้ข้างนอกในที่โล่งเพื่อให้แห้ง เนื่องจากความร้อนและความชื้นสูงในเขตร้อนมะพร้าวมีความไวต่อการเจริญเติบโตของเชื้อราและดึงดูดแมลงวันเชื้อโรค จากนั้นจะใช้ตัวทำละลายที่เป็นอันตรายสำหรับการสกัดน้ำมันและสารเคมีอื่น ๆ

ที่ใช้ในการฟอกสีให้กลับเป็นสีขาวดั้งเดิม ประโยชน์ด้านสุขภาพทั้งหมดได้ถูกทำลายไปแล้วสิ่งที่เหลืออยู่คือน้ำมันที่ไม่มีกลิ่นไม่มีรสและฟอกขาวที่สามารถทำให้ร่างกายของคุณมีอันตรายต่อการบริโภค ฉันอยากจะพูดถึงว่าน้ำมันสลัดและน้ำมันปรุงอาหารส่วนใหญ่ที่ขายในตลาดนั้นก็มีการกลั่นและผลิตโดยทั่วไปเช่นเดียวกับที่ได้อธิบายไว้ข้างต้น น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าน้ำมันทั้งหมดที่คุณบริโภคนั้นถูกกดด้วยความเย็น (ไม่มีตัวทำละลายสารเคมีหรือใช้ความร้อน) และเป็นสารอินทรีย์

เพื่อเก็บเกี่ยวประโยชน์ต่อสุขภาพของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

จะต้องเป็นอินทรีย์และบริสุทธิ์ ซึ่งหมายความว่ามะพร้าวนั้นปลูกแบบออร์แกนิกโดยไม่มียาฆ่าแมลงหรือยาฆ่าวัชพืช พวกเขาจะกดมือหรือกลไกโดยไม่ต้องใช้ตัวทำละลาย จบลงด้วยน้ำมันสีขาวครีมที่มีกลิ่นหอมของมะพร้าว นอกเหนือจากการเผาผลาญไขมันและต่อมไทรอยด์กระตุ้นประโยชน์ที่น้ำมันมะพร้าวมีให้ก็ยังเป็นที่รู้จักกันในการปรับปรุงเงื่อนไขเช่นความเหนื่อยล้าเรื้อรัง โรคเบาหวานเพื่อชื่อไม่กี่ มันอุดมไปด้วยกรดลอริคซึ่งมีคุณสมบัติต้านไวรัสต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา มันเป็นที่รู้จักกันเพื่อลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและลดคอเลสเตอรอล

คุณสามารถใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในการปรุงอาหารสลัดกระจายขนมปังปิ้งผักหรือเพิ่มเครื่องดื่มโปรตีน มันไม่จำเป็นต้องแช่เย็นอุณหภูมิห้องดี มีอายุ 1-2 ปี น้ำมันมะพร้าวสามารถใช้ทาเพื่อให้ความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิว มันทำให้ผิวรู้สึกเหมือนไหมแม้กับผิวที่แห้งมาก นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการหย่อนคล้อยและรอยย่นโดยทำให้เนื้อเยื่อเกี่ยวพันแข็งแรง มันจะลบชั้นผิวด้านนอกของเซลล์ผิวที่ตายแล้วทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.