มียาปลูกผม รักษาผมร่วงชนิดใดบ้าง?

หากคุณเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่ประสบปัญหาผมร่วงควรหาทางช่วยเหลือในไม่ช้า ปัญหาผมร่วงแตกต่างกันไปอย่างกว้างขวางเช่นเดียวกับการรักษาผมร่วงและการค้นหาการรักษา การใช้ยาปลูกผม ที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยหยุดความกังวลและต่อกับชีวิต

 

เห็นได้ชัดว่ามีหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้องในการตอบคำถาม แต่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นคือการประเมินขอบเขตของการสูญเสียในปัจจุบันของคุณ

 

หากคุณมีปัญหาเล็กน้อยบางและต้องการปกปิดบริเวณหัวล้านเล็ก ๆ เท่านั้นการแก้ปัญหาแบบทันทีทันใดอาจเหมาะสำหรับคุณ ครอบคลุมครีม ยาปลูกผม หรือสเปรย์เช่นCouvreและManeมักจะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นเพราะพวกเขาให้ความคุ้มครองทันทีที่ดูเป็นธรรมชาติ Couvreเป็นครีมที่แห้งเร็วและผสมกันได้ดีในพื้นที่เล็ก ๆ Maneเป็นสเปรย์แห้งที่ประกอบด้วยเส้นใยขนาดเล็กที่ทำซ้ำเส้นผมบนหนังศีรษะ ยารักษาผมร่วงที่กำหนดไว้สามารถชะลอผมร่วงและกระตุ้นให้เกิดการเติบโตอีกครั้ง แต่คุณต้องขอคำแนะนำจาก GP ของคุณเนื่องจากอาจมีผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับการรักษาประเภทนี้

 

หากการสูญเสียของคุณกว้างขวางขึ้นเล็กน้อยหรือหากคุณมีผมยาวขึ้นอาจเป็นวิธีการที่ค่อนข้างใหม่และไม่ผ่าตัดที่เรียกว่า ‘การผสมผสานเส้นผม’ สำหรับคุณ นี้เกี่ยวข้องกับการจับคู่สีผมจริงยุโรป 100% เพื่อของคุณเองและผสมกับผมที่มีอยู่สำหรับปริมาณและพื้นผิวได้ทันที นามสกุลของผมจริงที่ทำจากยุโรป 100% ผมที่ไม่ผ่านการแปรรูปสามารถเพิ่มความยาวและปริมาตรเป็นพิเศษหากผมที่มีอยู่มีสุขภาพดีและแข็งแรงพอที่จะทนต่อการต่อผมได้

 

การสูญเสียอย่างต่อเนื่องสามารถรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยแพทย์เฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญในปัญหาหนังศีรษะและผมร่วง Trichology ด้วยการใช้ยาปลูกผม เซสชั่นทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์ผมที่มีอยู่ภายใต้กล้องจุลทรรศน์ การวิเคราะห์นี้จะเปิดเผยสารอาหารและระดับฮอร์โมนซึ่งสามารถแจ้งการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่จำเป็นเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผม

 

การสูญเสียอย่างถาวรสามารถ ‘กลับรายการ’ ได้ด้วยวิธีการทำผมหรือการปลูกถ่าย hairpieces พร้อมสวมใส่ทำจากผมจริงหรือเส้นใยสังเคราะห์ (ซึ่งมีความยืดหยุ่นมากกว่าผมธรรมชาติ) hairpieces ทำเองจริงมักจะดูดีกว่าผมธรรมชาติเช่นกัน! ความสำเร็จของการผ่าตัดปลูกผมขึ้นอยู่กับคุณภาพของเส้นผมที่มีอยู่และสุขภาพทั่วไปของคุณเป็นรายบุคคล แต่ต้องขอบคุณเทคนิคใหม่ที่นำมาใช้ในปี 2545 ที่เรียกว่า FUE (Follicular Unit Extraction) การทำให้แผลเป็นและเวลาพักฟื้นลดลง ซึ่งหมายความว่าการปลูกผมเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ชายและผู้หญิง

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.