ตัวแทนทัวร์ไต้หวันช่วยให้คุณออกแบบทัวร์ของคุณ

ก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับการเดินทางในไต้หวันของคุณให้แน่ใจว่าคุณปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวที่สามารถช่วยออกแบบและดำเนินการทัวร์ที่สมบูรณ์แบบเช่นการวางแผนการเดินทางทางอากาศการขอวีซ่าและการเตรียมการเดินทางอื่น ๆ

เมืองใหญ่ในไต้หวันเต็มไปด้วยตัวอย่างของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมญี่ปุ่นและตะวันตกรวมถึงรูปแบบไฮบริดจำนวนมากที่ละเมิดการจำแนกประเภทมาตรฐานทั้งหมด ตัวอย่างสถาปัตยกรรมคฤหาสน์จีนอันยอดเยี่ยมคือ “สวนตระกูลหลิน” ซึ่งสร้างขึ้นในปี 2436 และได้รับการบูรณะอย่างเต็มที่ ประกอบด้วยอาคารกลางที่ล้อมรอบด้วยภูมิทัศน์ที่ประณีตการออกแบบของอสังหาริมทรัพย์นี้สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตที่หรูหราของขุนนางไต้หวัน ไต้หวันยังอุดมไปด้วยตัวอย่างของสถาปัตยกรรมวัด วัดหลายแห่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ชิง คุณสมบัติทั่วไปของวัดเหล่านี้เป็นเสาที่แกะสลักอย่างประณีตด้วยมังกรโค้งขึ้นอย่างสง่างามปลายหลังคาและลวดลายที่สลับซับซ้อน สมบัติที่แท้จริงของสถาปัตยกรรมวัดคือวัดปอดซานในไทเป

สิ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษในการมาทัวร์ไต้หวันคือวันหยุดตามประเพณีและวันหยุดราชการซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำในประเทศ ในบรรดาพวกเขาสามารถกล่าวถึงปีใหม่ของจีนเทศกาลโคมไฟ – พระจันทร์เต็มดวงแรกในปีใหม่เมื่อมีตะเกียงนับล้านดวงถูกจุดทั่วประเทศเพื่อนำไปสู่โลกวิญญาณของบรรพบุรุษที่ลงมาสู่โลกของพวกเขา คนที่คุณรักเพื่อเฉลิมฉลองวันปีใหม่

ทัวร์ไต้หวันเมื่อมาถึงไต้หวันในฤดูร้อนคุณจะได้ชมการแสดงหุ่นเชิดถนนเป็นหนึ่งในรูปแบบความบันเทิงยอดนิยมในไต้หวัน เทคนิคที่แยบยลของภาพเคลื่อนไหวแบบแมนนวลเสียงเลียนแบบและแผนการบรรยายสร้างภาพที่ชวนให้หลงใหลในขณะที่ยังคงรักษาความสำคัญทางศาสนาในอดีตเอาไว้ เช่นเดียวกับหุ่นมือหุ่นเชิดเชิดและหุ่นเชิดหุ่นเชิดหุ่นสมัยเก่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมยุคใหม่

 

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.